slider

Như Thế Nào Là Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới?

 
TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN 24/24
** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088
** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây:
Chúng tôi sẽ gọi lại ngay để
  
icon tư vấn

  Như Thế Nào Là Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới? Bởi đây không phải là vấn đề mà cánh đàn ông nào cũng có thể nắm rõ được hết các khái niệm, cũng như những thông tin bao quát về tình trạng yếu sinh lý này.

  Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích tại bài viết dưới đây.

Yếu sinh lý là gì và như thế nào là yếu sinh lý ở nam giới?

  Yếu sinh lý là một vấn đề có thể xảy ra trong bất kỳ giai đoạn nào của đời sống tình dục. Tình trạng này ngăn cản các cặp đôi trải nghiệm sự thỏa mãn từ hoạt động tình dục.

  Có khoảng 31% nam giới cho biết họ cảm thấy bị yếu sinh lý ở một mức độ nào đó. Vì là người “giữ thế thượng phong trong cuộc chơi” nên “yếu sinh lý nam” vẫn luôn là chủ đề nhức nhối được cả 2 giới quan tâm.

  Yếu sinh lý là tình trạng bất lực của quý ông trước đối tác trong “chuyện giường chiếu”. Theo định nghĩa khoa học, yếu sinh lý là sự suy giảm khả năng tình dục ở phái mạnh. Đặc biệt là khi nam giới bước qua độ tuổi 30.

  Yếu sinh lý khiến phái mạnh trở nên tự ti, mất bản lĩnh vốn có trước đối tác, ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống và công việc.

  Phân loại mức độ yếu sinh lý:

  Yếu sinh lý thể nhẹ: Vẫn chưa có nhiều dấu hiệu của bệnh, nam giới vẫn quan hệ bình thường. Đôi khi, quý ông chỉ gặp một vài khó khăn trong việc cương cứng của “cậu bé”

  Yếu sinh lý thể trung bình: Nam giới vẫn có nhu cầu trong chuyện chăn gối nhưng biểu hiện yếu sinh lý rõ nhất là chuyện ham muốn “chăn gối” bị suy giảm, Đồng thời, dương vật khó cương cứng, cần nhiều thời gian để kích thích hơn.

  Yếu sinh lý thể nặng: Xuất hiện các dấu hiệu điển hình của yếu sinh lý như nam giới không còn cảm giác ham muốn, dương vật khó cương cứng dù được kích thích.

Tình trạng yếu sinh lý ở nam giới có thể khắc phục được không?

  Tình trạng yếu sinh lý ở nam giới có thể khắc phục được không? Là vấn đề mà rất nhiều cánh nam nhân đang mắc phải tình trạng này quan tâm đến. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ giúp hỗ trợ khắc phục yếu sinh lý nam giới với các phương phap hiện đại và phù hợp với từng mức độ bệnh, từng bệnh nhân như sau:

  Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý bằng nội khoa:

  Với trường hợp bệnh nhẹ bác sĩ kê đơn thuốc uống, thuốc xịt, thuốc bôi dương vật nhằm giảm đau, kháng viêm, làm lành tổn thương, tăng khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian quan hệ...

  Để chữa yếu sinh lý bằng thuốc hiệu quả cần tuân thủ đúng chỉ định bác sĩ chuyên khoa, tái khám khi hết đơn thuốc. Tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc kích dục tức tốc trên thị trường để tránh biến chứng nguy hiểm teo dương vật, liệt dương.

  Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp ngoại khoa:

  - Tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Áp dụng với các trường hợp bị yếu sinh lý do dài, hẹp bao quy đầu để dương vật phát triển tối đa kích thước, hạn chế xuất tinh sớm, kéo dài thời gian giao hợp.

  - Vật lý trị liệu: Kết hợp chiếu sóng Viba, sóng hồng quang, sóng ngắn vào “cậu nhỏ” để tăng cường chức năng tuần hoàn máu đến dương vật, tăng cường sức đề kháng, sự dẻo dai cho cơ thể.

  - Chặn dây thần kinh lưng dương vật: Phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả nhất hiện nay dựa trên nguyên lý chọn và thắt những dây thần kinh lưng dương vật quá nhạy cảm khiến nam giới bị suy giảm chức năng tình dục. Thủ thuật hiện đại giúp mang lại kết quả khả quan, đảm bảo chức năng sinh lý, sinh sản cho nam giới về sau, thời gian thực hiện nhanh, không phải nằm viện.

  Ngoài các phương pháp hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh ý ở nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc 

  - Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận tư vấn, hỗ trợ điều trị trực tiếp cho nhiều ca bệnh và đạt kết quả khả quan, chưa có trường hợp nào bị biến chứng.

  - Phòng khám y tế chính quy, được Sở Y tế Tp. Biên Hòa cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực khám nam khoa.

  - Đội ngũ y bác sĩ giỏi, chữa thành công nhiều ca bệnh khó, trực tiếp thăm khám, hỗ trợ điều trị. Khám 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nên mọi người không lo e ngại.

  - Toàn bộ thuốc, phương pháp hiện đại được kiểm duyệt chất lượng đầy đủ; thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, vô trùng trước khi thực hiện thủ thuật.

  - Bác sĩ tư vấn bệnh miễn phí 24/24h thông qua KHUNG TƯ VẤN, hỗ trợ đặt lịch khám online với nhiều ưu đãi; thủ tục khám bệnh khoa học, rút ngắn thời gian.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
phòng khám nam học sài gòn